Menu

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Lịch sử hình thành thương hiệu giày converse

Lịch sử hình thành thương hiệu giày converse

Đôi khi vào năm 1908, Marquis Mills Converse đã quyết định để bắt đầu một công ty giày cao su, bỏ qua một sự tin tưởng cao su ngăn ngừa hầu hết các công ty kinh doanh trực tiếp với các nhà bán lẻ của họ. Danh mục đầu khoe khoang về có bao nhiêu xe tải rời nhà máy Converse tại Malden, Massachusetts, phân phối sản phẩm trực tiếp tới các cửa hàng ở Boston. Ý tưởng của ông Converse làm việc. Nhưng quan trọng hơn, nó vẫn tồn tại.

Thương hiệu giày converse
Thương hiệu giày converse

1908-1918
Năm 1913, Converse sản xuất một danh mục với những lời sau: "Công ty chúng tôi được tổ chức vào năm 1908 hoàn toàn tin tưởng rằng có một nhu cầu tha thiết từ các đại lý bán lẻ giày cho một công ty giày cao su sẽ được độc lập, không đủ để làm theo tất cả các công ty khác trong mỗi điều họ làm "Những lời đó sẽ chứng minh lời tiên tri. Luôn luôn là một thương hiệu cho những người đủ độc lập để không đi theo, công ty trẻ sẽ có được với một môn thể thao: bóng rổ trẻ. Ngoài ra, Converse làm lốp xe. Tuy nhiên, giày thể thao bóng rổ thu hút được nhiều hơn.
1918-1928
Chuck Taylor tham gia vào Công ty cao su Converse. Nó đã xảy ra vẫn còn bị mất vào lịch sử, nhưng lý do không phải là Chuck Taylor yêu thích bóng rổ và mong muốn không có gì nhiều để lây lan từ các trò chơi mới và bán giày thể thao nó yêu cầu. Bởi thời điểm này, các giày All Star đã được giới thiệu và các tính năng duy nhất mô hình viên kim cương đặc biệt.
1928-1938
Bởi thời gian ông đã cho mượn tên của mình để giày cầu lông chữ ký của ông vào năm 1935, Jack Purcell đã giành được năm chức vô địch liên tiếp của Canada và được tuyên bố vô địch cầu lông thế giới. Jack Purcell sneaker giữ lại di sản của tên gọi của nó và cảm giác của thể thao của mình.
1938-1948
Chiến tranh thế giới thứ II cung cấp Converse với một cơ hội số ít. Nhiều sản phẩm dành cho servicemen ở nước ngoài bây giờ đã trở thành một trọng tâm của sản xuất Converse. Các sản phẩm bao gồm giày dép, may mặc, khởi động cho phi công và quân đội servicemen, parkas, và phù hợp với cao su bảo vệ và ponchos.
1948-1958
Các sáng chế của Rock & Roll. Đó là lớn, dâm dục, bẩn thỉu và tất cả những người sợ rằng nó nói nó đã được tất cả mọi thứ. Nó cũng là một phong trào tìm kiếm đồng phục: áo khoác da, quần jean xanh và giày cao-top. Điều thú vị đủ, đúng về thời gian này, giày cao đầu cho sự ra đời của một cái gì đó khác: Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia.
1958-1968
Một thập kỷ của sự thay đổi cho tất cả mọi người. Rock & Roll và bóng rổ chuyên nghiệp đã tăng lên (trong Chucks), và Tất cả các ngôi sao cuối cùng trong màu sắc. Trong thời gian hỗn loạn, huyền thoại được sinh ra và từ một đội bóng rổ màu xanh lá cây và màu trắng cho một cuộc xâm lược Anh, từ mái nhà đến các lĩnh vực cỏ linh lăng, Converse là cùng cho đi xe.
1968-1978
Một nơi nào đó khoảng 1974, All sneaker sao có một chút trang điểm. Làm lại trong da lộn màu sắc với một ngôi sao lớn, đậm, trên mặt, nó được xây dựng cho bóng rổ, nhưng có một cái gì đó về brashness và độ sáng sẽ làm cho nó không thể cưỡng lại một thế hệ các rocker, trượt ván và linh hồn nổi loạn. Sau đó, xung quanh '76 đến Da Pro, một yêu thích ngay lập tức trong một thời gian khi các trò chơi cần một sự rung cảm.
1978-1988
Một tòa án ngay lập tức yêu thích, giày vũ khí đã trở thành gần như phổ ưa chuộng bởi chuyên nghiệp, cao đẳng và các đội trung học suốt thập niên 1980 và thập niên 90. Năm 1986, Converse đã phát động chiến dịch "Chọn vũ khí của bạn" quảng cáo, có hai đối thủ lớn nhất của trò chơi mặc một trong những đôi giày thể thao lớn nhất của trò chơi. Hơn 20 năm sau, di sản của vũ khí và vị trí của nó trong thể thao và văn hóa - tiếp tục thách thức các đối thủ cạnh tranh.
1988-1998
First đến Grandmama. Đó là một việc lớn. Sau đó, vào năm 1996, Converse đã có một hit trên bàn tay của mình với giày bóng rổ được gọi là Star 2000. Đó là nỗ lực đầu tiên tại sao chép Chuck Taylor All giày sao cho cạnh tranh đương đại, và có một cái gì đó về bản vá mắt cá chân của nó, màu đỏ sọc midsole và cách tiếp cận không vô nghĩa để các trò chơi có ít nhất 1 triệu người không thể cưỡng lại.
1998-2008
Thương hiệu đi vào thế kỷ thứ hai của mình bằng cách tôn vinh di sản của nó nhìn thấy những điều một chút khác nhau, yêu thương những người muốn thay đổi thế giới tốt đẹp hơn, và về cơ bản kỷ niệm tinh thần của sự nổi loạn và độc đáo, bóng rổ Rock & Roll và bất cứ nơi nào khác mà bạn tìm thấy nó .
Giày converse chinh hang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét